Hvað eruð þið að hvarta!!!!!!!!!!!

Íslendingar eru með eitt ódýrasta bensín í evrópu,ein hæstu laun,bezta húsnæðið og eina þá beztu læknishjálp sem hægt er að fá, en það er dýrt að vera til,ef þú ert Íslendingur,og búinn að venja þig á að rúlla neyzlunni á undan þér.

Ég þarf að borga 194 íslenskar krónur fyrir benzínlíterinn,svo........þið með heita vatnið og allann hinn lúxusinn, hættið þessu væli,hættð að lifa um efni framm og lokið visakortunum.

Kanski málið sé bara að hverfa ofaný torfkofana aftur.

En ég ættla ekki að vera með í því.


mbl.is N1 hækkar bensínverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga

sennilega ert þú þá ekki í þeim sporum að hafa þurft að kaupa íslenska fasteign á höfuðborgarsvæðinu undir fjölskyldu þína undanfarin ár.... annars myndirðu sennilega ekki tala svona óábyrgt...  Það væri svo sem ekki mikið mál að momast af hér, ef íbúðir fólks væru ekki orðnar yfirveðsettar þar sem lán sem það tók er rúmlega helmingi hærra en þegar það tók það....  Fólk með erlend húsnæðislán var hvatt til að taka þau og greiðslugeta þess var stimpluð af lánastofnunum ákveðin og gerð frávik og allt en frávikin námu einungis um 20% en ekki rúmlega 100% 

Þakkaðu fyrir ef þú ert ekki staddur hér, það er hægt að taka á sig ýmsar hækkanir eins og dýrt bensín, fólk gæti jafnvel borgað 400 kall fyrir lítrann og 60% skatta, ef húsnæðislán þess yrðu leiðrétt!  En að búa við það að vera að lenda á götunni með barnahjörðina þína og fá allar hinar hækkanirnar í kjölfarið er ekki til þess fallið að skamma fólk fyrir að vera "AÐ KVARTA YFIR"

Helga , 6.7.2009 kl. 16:42

2 Smámynd: Ástríður Björg Bjarnad Kaaber

Sæl Helga!

Ég er búinn að lenda í þessu öllu.....bara fyrir bankahrun og spillingu (sem var ekki á íslandi????)hahahah.. Búinn að kaupa á höfuðborgasvæðinu og .... eiga ekki ofaný mig að "éta"+ allt hitt(læknshjálp) tala nú ekki um það, ef þú ert sjúkklingur.....og hefur örorku..var 76Þús, sáu þó sóma sinn í að hækka í 138 þús. 'EG HEPPINN.

Ég veit hvað þú ert að fara, ég er ekkert að vera betri en þú eða þið hin, mér finnst bara...einhvern vegin að þegar mann þarf að "hafa það af" þá er það ekki möguleyki á því á Íslandi,manni hrýs hugur við þeim fréttum sem maður sér í þau skipti sem ég kemmst inn á neti

Hvað þýðir að "momast"

Ég get sagt þér og öllum hinum...þessi vandræði  sem nú snerta ykkur Íslendinga...komu mér á kaldan  klakan fyrir nokkuð löngu síðan, og þá var enginn Hörður Torfa og ekkert sem hét "raddir fólksins "og enginn sem hafði "samúð" með mér og mínum, við vorum aumingjar...... gerðum ekki rétt og allt það.

Helga.......60% skattur er mér og mínum ekkert nýnæmi, eins og ég sagði, allt þetta , er ég búinn að lenda í á Íslandi, yrir hrun banka og tilheyrandi.

Ástríður Björg Bjarnad Kaaber, 6.7.2009 kl. 17:42

3 identicon

ástríður ertu alveg biluð orðinn ? , það er sko eingin lúxus að vera íslendingur leingur og hefur þjóðini nú þegar farið nokkur ár aftur , en aftur á móti getið þið flest ykkur sjálfum um kennt að taka yfir 1 lán , bara fáránlegt að sjá heilu fjölskyldurnar með 7-9 lán og væla svo yfir því að þurfa borga af þessu. ef þið viljið gera einhvað í málinu væri nú betra að fara bara að rukka þessa útrásarvíkinga og þá sem stjórnuðu hér og ræntu t.d fiskinum okkar . hvað með að gera einhvað í málinu í staðinn fyrir að væla um þetta á netinu

eyþór (IP-tala skráð) 6.7.2009 kl. 20:06

4 identicon

ég held að það þarf að senda Ísland komplet í meðferð. Þetta „Ísland er bezta land í heimi“ bull er löngu orðið úrelt. „Íslendingar borða SS pylsur“ þetta er bara heilaþvottur.

Ibbi (IP-tala skráð) 6.7.2009 kl. 22:24

5 identicon

vitiði... ég verð nú bara að bæta því inn hérna að það eru ekki einungis fjölskyldurnar með  7-9 lánin á bakinu sem hafa það slæmt...

ég er lánalaus... en sammt sem áður basla ég í gegnum mánuðinn... fyrirtæki á eftir fyrirtæki fara á hausinn og það eru líka þeir sem að söfnuðu fyrir öllu og tóku ekki lán sem að eru að missa vinnuna.... á meðan að matvæla verð og bensínkostnaður ríkur upp úr öllu... einnig leiga... því það er svo voðalega vinsælt að hafa allt vísitölutengt...

ég er ekki með neinn skuldapakka á bakinu... er bara móðir í námi (eða varð nú reyndar að hætta í vor vegna ástandsins) ég hef ekki möguleika á miklu atvinnuleysisbótum vegna lítillar vinnu undanfarin ár... ég hef aðeins fengið sumarvinnu og naga á mér neglurnar fyrir vetrinum... og það má sammt sem áður segja að ég hafi það gott miðað við annað fólk...

 svo ég tel engan hafa rétt á því að segja íslendingum að hætta að væla.....

kiki (IP-tala skráð) 7.7.2009 kl. 01:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ástríður Björg Bjarnad Kaaber

Höfundur

Ástríður Björg Bjarnad Kaaber
Ástríður Björg Bjarnad Kaaber
"??"
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband